articlewriting1
Các bài tập đơn thuần vừa giúp giảm đau mỏi cổ, vai, gáy, vừa giảm nếp nhăn, làm thon gọn khuôn mặt và giúp cổ thon dài hơn .

Đẩy cằm về phía sau

Đứng thẳng, lan rộng ra vai, dùng ngón tay trỏ đẩy cằm về phía sau sao cho sống lưng và cổ trên một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi đưa đầu về vị trí ban đây. Lặp lại động tác 3 lần nữa. Khi thực thi bài tập, bạn cần trấn áp nhịp thở của mình .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 1.

Ảnh: BS.

Đẩy cằm về phía sau

Đứng thẳng, lan rộng ra vai, dùng ngón tay trỏ đẩy cằm về phía sau sao cho sống lưng và cổ trên một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi đưa đầu về vị trí ban đây. Lặp lại động tác 3 lần nữa. Khi triển khai bài tập, bạn cần trấn áp nhịp thở của mình .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 2.Ảnh : BS .

Kéo căng vai

Ngồi thẳng sống lưng, ép chặt hai bả vai về phía sống lưng rất là hoàn toàn có thể. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 3 lần .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 3.Ảnh : BS .

Kéo căng cơ cổ

Đứng thẳng, đưa hai tay lên cao qua đầu, bàn tay này chạm vào cổ tay kia, kéo căng cánh tay trong khi hạ cằm xuống phía ngực. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác 3 lần .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 4.Ảnh : BS .

Loại bỏ nếp nhăn ở cằm và cổ

Đứng thẳng, cúi đầu để cằm hướng về ngực, hai tay đặt lên xương đòn, kéo căng vùng da cổ. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 3 lần .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 5.

Ảnh: BS.

Giúp cổ cao hơn

Ở tư thế ngồi, giữ thẳng sống lưng và đầu, đặt tay sau đầu. Cúi đầu về phía trước trong khi một tay ấn từ phía sau đầu. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 3 lần .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 6.Ảnh : BS .

Cổ cao thon hơn

Ở tư thế ngồi, giữ thẳng sống lưng, cúi đầu về phía trước trong khi một tay đỡ ở trán, cản lại lực đẩy của đầu. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 3 lần .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 7.Ảnh : BS .

Loại bỏ nếp nhăn ở cổ

Ở tư thế ngồi, giữ sống lưng thẳng, quay đầu sang trái hết mức hoàn toàn có thể. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại 3 lần rồi đổi bên .Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 8.Ảnh : BS .

Giúp thon dài cổ

Ở tư thế ngồi, giữ lưng và cổ thẳng, nâng cao hai vai hết sức có thể. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 3 lần.

Tập đều đặn 9 động tác giúp cổ thon dài, giảm đau vai gáy - Ảnh 9.Ảnh : BS .

Làm săn chắc da cổ

Ở tư thế ngồi, giữ sống lưng và cổ thẳng, tay phải kéo đầu nghiêng sang phải, kéo căng cơ cổ rất là. Giữ nguyên tư thế trong nửa phút rồi thả lỏng. Lặp lại tương tự như 3 lần mỗi bên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *